Các dòng Trụ Implant Hàn Quốc

 những loại trụ Implant Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị phần Implant hiện nay bởi mức giá tương đối bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai sau khi phục hình. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu Implant Hàn Quốc phổ thông.

những loại TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC nhiều hiện nay

Implant Hàn Quốc với mấy chiếc? Các loại trụ Implant Hàn Quốc được nhiều phổ biến nhất trên thị trường bây giờ như: Trụ Implant Dentium, trụ Implant Dio và trụ Implant Osstem. Dưới đây sẽ liệt kê tóm tắt về những loại trụ Implant Hàn Quốc để Anh chị nắm rõ hơn nhé.

Xem thêm:trồng răng implant bao nhiêu tiềncác loại trụ implantnha khoa gần đâyLời khuyên về trồng răng implant của bác sĩđịa chỉ trồng răng implant tốt nhất

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Implant Dentium Hàn Quốc là 1 trong các loại trụ Implant được ưa chuộng nhất tại thị phần nước ta. Hãng Implant Dentium được thành lập từ tháng 6/2000, trãi qua hơn 20 năm nghiên cứu, cung cấp trụ chân răng nhái nên sản phẩm ngày càng được cải tiến về chất lượng.

Đặc điểm đặc sắc của trụ Implant Dentium Hàn Quốc:

  • khiến cho từ chất liệu Titanium nguyên chất.
  • Mối kết liên giữa trụ Implant và Abutment theo dạng hình xoắn ốc, gồm 10 vòng xoắn và được phục hình sâu dưới nướu 3mm, giúp tăng khả năng tích hợp xương.
  • kỹ thuật xử lý bề mặt nhám phun cát, nhằm nâng cao độ bám dính của trụ vào xương hàm, ngăn dự phòng trạng thái tiêu xương diễn ra và tạo điều kiện cho khung xương hàm không bị hóp, khuôn mặt không bị biến dạng.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Dio Hàn Quốc

Implant Dio Hàn Quốc tuy thành lập sau Dentium nhưng vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng top những mẫu trụ Implant Hàn Quốc bán chạy nhất. Trụ Implant Dio Hàn Quốc mang các đặc điểm nổi bật như sau:

  • Cấu tạo trong khoảng nguyên liệu Titanium thuần chất, ko lẫn tạp chất, giúp răng đạt được độ cứng chắc rất cao và an toàn lúc dùng trong cơ thể.
  • ngoài mặt có vòng rãnh xoắn, giúp nâng cao sự độ ổn định và bám cứng cáp vào xương hàm, thay thế hoàn toàn răng thật đã mất. Vì vậy, lúc dùng trụ Dio Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ giảm thiểu được hệ quả nặng nề hà nhất của việc mất răng là tiêu xương hàm.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Osstem Hàn Quốc

Trụ Implant Osstem là 1 thành công vượt trội trong lĩnh vực cung ứng trụ Implant của nhãn hàng Osstem tại Hàn Quốc. Dòng Implant này mang những bước cải tiến mới trong công nghệ phân phối, giúp giải quyết một số hạn chế mà những dòng trụ khác gặp phải. Implant Osstem sở hữu phổ biến tính năng nổi trội như sau:

  • Cấu tạo trong khoảng chất liệu Titanium thuần khiết, chất liệu này được sử dụng trong ngành nghề y khoa hầu hết bởi hoàn toàn lành tính có thân thể người.
  • Khả năng tích hợp mang xương hàm rất tích cực, khả năng kết liên mô nướu cao.
  • Phần thân của trụ Implant Osstem được kiểu dáng các con đường cắt rãnh, phối hợp với kỹ thuật xử lý bề mặt phun nhám, giúp nâng cao khả năng bám chắc vào xương hàm. Điều này còn giúp đẩy nhanh tiến độ của quá trình tích hợp xương.

TRỒNG RẲNG IMPLANT HÀN QUỐC mang tốt KHÔNG?

Cấy ghép Implant Hàn Quốc hoàn toàn phải chăng và ko ảnh hưởng đến sức khỏe răng mồm cũng như toàn thân. Trên thực tiễn, mang đa số bệnh nhân đã được thực hành cấy ghép Implant Dentium Hàn Quốc và Dio Hàn Quốc tại Nha khoa Home rất thành công, răng Implant tự dưng và ăn nhai chắc chắn như răng thật.

2.1 điểm cộng trụ Implant Hàn Quốc

Cũng giống như phổ thông chiếc Implant khác, các cái Implant Hàn Quốc là 1 sản phẩm can dự đến sức khoẻ, nên trước lúc đưa ra thị phần đều phải kiểm định chất lượng khó tính và với chứng nhận từ các tổ chức y tế uy tín.

Bạn hoàn toàn sở hữu thể yên tâm chọn lựa trụ Implant Hàn Quốc vì chúng đảm bảo đa số các điểm mạnh nổi trội của 1 trụ răng Implant như:

  • Đảm bảo khôi phục đầy đủ chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, giữ cho cấu trúc khuôn mặt được ổn định..
  • Răng Implant Hàn Quốc không bị xô lệch hay chuyển dịch, tạo cảm giác thả phanh lúc sử dụng.
  • Khả năng chịu lực phải chăng và hoàn toàn ko bị ảnh hưởng bởi môi trường khoang miệng.
  • mang thể sử dụng được vĩnh viễn giả dụ bệnh nhân biết chăm nom đúng cách thức.

Nhược điểm trụ Implant Hàn Quốc

kế bên các điểm mạnh vượt bậc nhắc trên thì trụ Implant Hàn Quốc vẫn còn 1 số nhược điểm như sau:

  • chẳng thể ứng dụng cho những ca khó, đặc trưng là mất răng toàn hàm hoặc mật độ xương mỏng.
  • Xét về độ cứng chắc, dù rằng Implant Hàn Quốc vẫn đảm bảo ăn nhai chắc khỏe nhưng nếu so sánh có những chiếc trụ Implant Đức hay của Thụy Sỹ thì vẫn chưa bằng.
  • thời gian tích hợp xương của Implant Hàn Quốc sẽ kéo dài khoảng 2-3 tháng. Đây là một Con số hơi lâu ví như so sở hữu Implant Straumann Thụy Sỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một Số Băn Khoăn Thường Gặp Khi Cấy Ghép Implant - nhakhoahome

Những bí quyết Và tầm giá thực hành Trồng 3 Răng liên tục

Cấy ghép Implant là gì - các điều nên biết trước khi thực hiện